วันอาทิตย์ที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2553

Donna Simpson ผู้หญิงที่มีน้ำหนักตัวมากที่สุดในโลก

.

.
ดอนน่า ซิมป์สัน หญิงอเมริกันจากรัฐนิวเจอร์ซี่ กลายเป็นผู้หญิงที่มีน้ำหนักตัวมากที่สุดในโลก มีน้ำหนักมากถึง 453 กิโลกรัม
.

.
.
10 มิ.ย.53 : ดอนน่า ซิมป์สันหญิงวัย 42 ปีจากรัฐนิวเจอร์ซี่ของสหรัฐกลายเป็นผู้หญิงที่มีน้ำหนักตัวมากที่สุดในโลก โดยมีน้ำหนักมากถึง 453 กิโลกรัมหรือ 1,000 ปอนด์ ซึ่งซิมป์สันบอกว่าเธอไม่รู้สึกอะไรหากน้ำหนักตัวจะเพิ่มขึ้น เธอแค่อยากรู้ว่าจะเป็นอย่างไรหากน้ำหนักตัวของเธอขึ้นไปถึง 700 ปอนด์ หรือ 800 ปอนด์ และมาตอนนี้เธอก็มีน้ำหนักถึง 1,000 ปอนด์แล้ว ซิมป์สันบอกว่าเธอมีความรู้สึกว่ายิ่งตัวใหญ่ขึ้น ก็ยิ่งเซ็กซี่มากขึ้น ซึ่งก็คงเหมือนผู้หญิงที่มีรูปร่างผอมบางที่ต้องการให้ตัวเองผอมลงกว่าที่เป็นอยู่

.
ทั้งนี้ ผู้ที่สนับสนุนซิมป์สันให้ทำตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ก็คือฟิลิป กูอัมบ้าซึ่งเป็นหุ้นส่วนชีวิตของเธอ โดยกูอัมบ้าเป็นรองประธานฝ่ายบุคคลของบริษัทผลิตหน้าต่างของนครนิวยอร์ก ซึ่งเขายอมรับว่าเขาเป็นพวกนิยมความอ้วน กูอัมบ้าบอกว่าเขาชอบขนาดของซิมป์สันและเป้าหมายที่เธอตั้งไว้ในการทำน้ำหนักให้ถึง 1,000 ปอนด์ ซึ่งพวกเขาก็มีความสุขกับการรับประทานอาหารและการทำกิจกรรมต่างๆร่วมกัน

.
.
ในการทำน้ำหนักให้ได้ถึง 1,000 ปอนด์ตามที่ตั้งเป้าไว้นั้น ซิมป์สันต้องรับประทานอาหารถึง 12,000 แคลอรี่ต่อวัน โดยเธอต้องเสียค่าใช้จ่ายประมาณ 600 - 750 ดอลลาร์สหรัฐต่อสัปดาห์ ซึ่งอาหารโปรดของซิมป์สันก็คือช็อคโกแล็ตและซูชิที่เธอรับประทานได้ถึง 70 ชิ้นต่อมื้อ

.
.
ปัจจุบันซิมป์สันมีบุตร 2 คน โดยเธอตั้งท้องลูกคนแรกขณะมีน้ำหนัก 430 ปอนด์ และน้ำหนักถึง 530 ปอนด์ขณะมีลูกคนที่ 2 ซึ่งกินเนส เวิลด์ เร็คข่อดรับรองว่าเธอเป็นผู้หญิงที่อ้วนที่สุดในโลกที่ให้กำเนิดบุตรได้ และแม้ว่าเธอจะมีความสุขกับรูปร่างและน้ำหนักของตัวเอง แต่ซิมป์สันก็ไม่ต้องการให้ลูกๆของเธอทำตามอย่าง พร้อมปฏิเสธสิ่งที่มีคนพูดกันว่าเธอเป็นตัวอย่างที่ไม่ดี
.
.
อย่างไรก็ตาม อันตรายที่อาจทำให้เธอต้องเสียชีวิตจากความอ้วนก็ไม่ได้ทำให้ซิมป์สันละทิ้งความต้องการของตัวเอง เพราะเธอบอกว่าไม่กลัวตาย แม้ว่าเธอจะป่วยเป็นโรคเบาหวานประเภทที่ 2
.
http://www.tnnthailand.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น