วันจันทร์ที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2553

นางแบบไซซ์บิ๊ก บนเวทีแฟชั่นระดับโลก




.
ห้องเสื้อ เอเลน่า ไมโร (Elena Miro) ของอิตาลี ได้ใช้นางแบบไซซ์บิ๊ก บนเวทีแฟชั่นที่เมืองมิลาน ซึ่งนับเป็นภาพหาดูยากบนแคตวอล์กระดับโลก!!!
.
 

.
จากข่าวรอยเตอร์เล่าว่า กว่าที่ห้องเสื้อเอเลน่า ไมโร จะได้ "คิว" ขึ้นโชว์ชุดบนเวทีมิลาน ก็ต้องฟันฝ่าอุปสรรคมายาวนาน โดยห้องเสื้อแห่งนี้เป็นห้องเสื้อที่ผลิตเสื้อผ้าสำหรับผู้หญิงรูปร่างใหญ่โดยเฉพาะ โดยมีเสื้อผ้าไซซ์เล็กสุดอยู่ที่ไซซ์ 46 ซึ่งเทียบเท่ากับไซซ์ 12 ของอเมริกา(U.S. size 12 ) และไซซ์ 14 ของอังกฤษ
.
 
.
"เราถูกมองเป็นแค่เศษเสี้ยวเล็กๆ แต่คุณรู้มั้ยว่านี่เรากำลังพูดถึงเสื้อผ้าที่มีกลุ่มผู้หญิงถึง 35% ในประเทศนี้ที่ใช้(อิตาลี) และมีถึง 50% ในสหรัฐอเมริกา" กุยเซ็ปเป้ ไมโรกลิโอ ผู้อำนวยการบริหารของห้องเสื้อเอเลนา ไมโร ซึ่งมีรายได้ต่อปี 150 ล้านยูโร หรือราว 7,350 ล้านบาท กล่าว
.
 
.
.
ในการประกาศตัวที่มิลาน เอเลน่า ไมโร ยังกล้านำเสนอชุดที่เน้นรูปร่าง เป็นการบอกให้ผู้หญิงไซซ์ใหญ่ไม่ต้องอาย เที่ยวใส่แต่เสื้อผ้า "ปิดก้น" ด้วยกลัวใครจะมอง จะล้อ!!!
.

.

.
"เสื้อผ้าของเขาเยี่ยมมาก นอกจะใส่พอดี ยังให้ความรู้สึกสบายตัวมากอีกด้วย" แอมเบอร์ เทรดกิลล์ นางแบบสาวอเมริกันวัย 21 เล่าก่อนจะบอกอย่างมีความหวังว่า "หลังจากนี้ ฉันก็หวังจะได้เห็นแฟชั่นเสื้อผ้าที่ทำขึ้นมาเพื่อผู้หญิงธรรมดา ทั่วไป มีมากขึ้น ไม่ใช่เน้นแต่เด็กสาวหุ่นผอมๆ เท่านั้น"
.
ที่มา:http://artsmen.net/


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น