วันพุธที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2553

วิธีการลดน้ำหนักของสาวๆฮอลลีวูด

.
ถ้าหากว่าคุณเคยสงสัยว่าเหตุใดเหล่าดาราฮอลลีวูดที่คุณชื่นชอบถึงมีรูปร่างดี ( แลดูสุขภาพดีในบางคน ) แม้ว่าบางคนจะยอมตายเพื่อให้ได้กินอาหารขยะที่มีแคลอรีและไขมันสูงแถมยังไม่มีคุณค่าทางโภชนาการแต่พวกเขาก็ยังสวยหุ่นดีอยู่ได้ ล่าสุดมีการรายงานถึงสาเหตุดังกล่าวเรียบร้อยแล้วว่าเหตุใดพวกเธอยังคงผอมเพรียว
การใช้ยา
เมื่อครั้งหนึ่ง ลินด์ซีย์ โลฮาน ทีนควีนเจ้าปัญหาถูกจับในข้อหา เมาแล้วขับ ทางตำรวจก็ได้ค้นพบว่าภายในกระเป๋าเธอมีโคเคนอยู่ในนั้น เช่นเดียวกับไฮโซสาวสุดฉาว ปารีส ฮิลตัน ที่เมื่อเร็วๆนี้เพิ่งออกมายอมรับในรายการทอล์กโชว์ชื่อดัง ที่มีลาร์รี คิง ดำเนินรายการ เธอก็ได้กล่าวว่า เธอกินยา Adderall ยาที่มีส่วนผสมของแอมเฟตามีนเพื่อกล่อมประสาท ซึ่งยาทั้งสองตัว สาวๆส่วนใหญ่ต่างก็ใช้เพื่อทำให้น้ำหนักลดลง และดูเหมือนว่าสาวๆปาร์ตี้เกิร์ลของฮอลลีวูดต่างก็ใช้ตัวยาเหล่านี้เพื่อช่วยในเรื่องของการลดน้ำหนักไม่ว่าจะเป็นปารีส,ลินด์ซีย์,บริทนีย์ และนิโคล ริชชี และตอนนี้ ยา Adderall ก็กลายเป็นยาลดน้ำหนักตัวล่าสุดที่เหล่าคนดังฮอลลีวูดกำลังคลั่งไคล้อยู่ในขณะนี้ และมันก็ทำให้คนดังเหล่านี้มีรายชื่อจากการถูกส่งตัวไปยังสถานบำบัดเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องด้วย
.

.
การสูบบุหรี่
แคเธอรีน นักแสดงสาวจากเรื่อง Grey"s Anatomy ก็เป็นอีกหนึ่งสาวที่น้ำหนักตัวลดหายลงอย่างฮวบฮาบ บางทีเธออาจจะมีการวางแผนการรับประทานอาหารที่ดีมีประโยชน์ต่อสุขภาพ แต่กลายเป็นว่าอาวุธลับสำคัญได้ปรากฏออกมาให้เห็นแล้วว่าน้ำหนักตัวที่ลดหายไปนั้น.....เป็นเพราะเธอสูบบุหรี่อยู่ตลอดเวลานั่นเอง และทุกวันนี้เธอมักจะถูกถ่ายรูปโดยมีบุหรี่คาปากและคีบอยู่ในมือตลอดเวลา และในเวลาที่ไม่สูบบุหรี่เธอก็ต้องมีซองบุหรี่ถือไว้ในมืออยู่ดี
.


.
การทานไข่
มีข่าวลือว่าหนึ่งในนักแสดงสาวชื่อดังที่แสดงเรื่อง Cold Mountain ทานเพียงแค่ไข่ต้มเท่านั้น เธอจะทานไข่ต้มในมื้อเช้า แล้วจากนั้นในตอนกลางวันก็จะทานอีกฟอง หรือไม่เช่นนั้นก็ทานทีเดียว 2 ฟองในมื้อเย็น ซึ่งจากการทานไข่ต้มแบบนี้ไม่ใช่เธอคนเดียวเท่านั้นที่ทำ เดวิด เคิร์ช เทรนเนอร์ของเหล่าคนดังก็ได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า "ผมมีลูกค้ามากมายที่เตรียมตัวจะใส่ชุดสวยเพื่อเดินพรมแดงในงานออสการ์ และพวกเธอเหล่านั้นก็จะทานอาหารเพียงหนึ่งมื้อต่อวัน ซึ่งนั่นคือไข่ต้มเพียงแค่ 2 ฟอง ผมจึงแนะนำให้พวกเธอทานอัลมอนด์หรือเครื่องดื่มที่เป็นโปรตีนเชคหรือวิตามินบำรุงเพิ่มด้วย มันเป็นวิธีการที่ทำลายตัวเอง คุณต้องทานอาหารอย่างพอเพียง โดยเฉพาะอย่างยิ่งโปรตีนเพื่อเสริมสร้างกล้ามเนื้อ"
.
.
การจำกัดอาหาร
เมื่อเร็วๆนี้ ปารีส ฮิลตัน เพิ่งเดินเข้าร้านอาหาร โนบู ในนิวยอร์ก และเมื่อบริกรถามไฮโซสาวว่าจะรับอะไร ก็ได้รับคำตอบจากเธอกลับมาว่า "น้ำแร่" ในความเป็นจริงแล้วมื้ออาหารที่แสนยาวนานมากกว่า 2 ช.ม.นี้ ปารีส เพียงแค่จิบน้ำและก็กระทิงแดงเท่านั้น เธอไม่แตะอาหารอื่นๆเลยแม้แต่นิดเดียว
.

.
การทำดีท็อกซ์
อีกแบบหนึ่งหรือที่ทราบโดยทั่วไปว่าการใช้น้ำมะนาว สิ่งนี้เองที่เป็นตัวช่วยในการไดเอตได้เป็นอย่างดี โดยการนำน้ำมาผสมกับเมเปิลไซรัป ตามด้วยน้ำมะนาวและ โรยพริกไทยอีกเล็กน้อย ซึ่งสาวสวยอีกคนหนึ่งอย่างบียองเซ ก็ยอมรับเช่นกันว่าเธอใช้วิธีนี้คือ ดื่มน้ำมะนาวสูตรดังกล่าวเป็นเวลา 2 อาทิตย์ทำให้น้ำหนักตัวเธอลดลงถึง 21 ปอนด์ เพื่อแสดงภาพยนตร์เรื่อง ดรีมเกิร์ลส์ ส่วน จาเรด ลาโต ก็เคยใช้วิธีดังกล่าวและทำให้น้ำหนักของเขาลดลงไปถึง 28 ปอนด์ เพื่อรับบทเป็น มาร์ก แชปแมน ในภาพยนตร์เรื่อง Chapter 27
.
.
การใช้ยาระบาย
ทุกวันนี้ เหล่านักแสดงสาวส่วนมากมักจะใช้ยาระบาย ที่มาในรูปลักษณ์ของ "ชาลดน้ำหนัก หรือ ชาระบาย" ที่มีผลข้างเคียงเบาที่สุด ดาราบางคนถึงขั้นดื่มชาระบายถึง 10 ถ้วยต่อวัน เกลแบนด์ เทรนเนอร์คนดังกล่าวว่า "เทรนด์ล่าสุดของเหล่านางแบบตอนนี้คือการการผสมชาระบายและน้ำมะนาวสูตรดังกล่าวเข้าด้วยกันเพื่อเป็นการดีท็อกซ์และลดน้ำหนักไปในตัว และพวกเธอก็จะดื่มน้ำชนิดดังกล่าวอยู่ตลอดทั้งวันด้วย"
.
ใครรจะนำวิธีการลดน้ำหนักด้วยวิธีต่างๆเหล่านี้ไปใช้ คงต้องใช้วิจารณญาณในการพิจารณากันเอาเอง แต่ต้องบอกว่าการใช้ยาและการสูบบุหรี่เป็น 2 สิ่งที่ไม่ขอแนะนำจริงๆ!!
.
ที่มา: ผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น